Ba Thức Food, Food Hero 2023 - Tôn vinh "Tạo tác động xã hội"

Ba Thức Food, Food Hero 2023 - Tôn vinh

CEO Ba Thức Food tiết lộ những kinh nghiệm trong việc áp dụng đa dạng giải pháp cho TikTok Shop để giới thiệu sản phẩm khô bò với khách hàng.

CEO của thương hiệu cho biết: "Với mong muốn đưa đặc sản quê hương tới mọi miền tổ quốc, Ba Thức Food đang nỗ lực để đạt chứng nhận OCOP cho tất cả sản phẩm. Ba Thức Food hứa hẹn tiếp tục là một trong những thương hiệu đặc sản khô bò hàng đầu tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp nước nhà".

Ba Thức Food hy vọng những kinh nghiệm chia sẻ tại sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp nông nghiệp khác có thêm động lực và kiến thức để phát triển thương hiệu trên TikTok cũng như trên các nền tảng mạng xã hội khác.

CEO Ba Thức Food chia sẻ kinh nghiệm tại Diễn đàn thực phẩm bền vững 2023

Ba Thức Food là một thương hiệu kế nghiệp từ xưởng bò khô truyền thống của gia đình chị Trần Phương Dung, sau đó được anh Phan Minh Thức cùng vợ tập trung phát triển sản phẩm và tạo được thương hiệu lớn. Khô bò Ba Thức Food dần trở thành một trong những thương hiệu khô bò được yêu thích nhất trên TikTok. Với niềm đam mê ẩm thực, yêu mến đặc sản quê hương và tinh thần khởi nghiệp, Ba Thức Food nhanh chóng đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok.

Tại giải thưởng tôn vinh Anh Hùng Thực Phẩm năm 2023, Ba Thức Food đã được Tôn vinh trong hạng mục "Tạo tác động xã hội" của giải thưởng Food Hero 2023.

(Theo Ba Thức Food)

Các sự kiện lớn trên tiktok của Ba Thức Food

1. Nhà bán hàng chiến lược trong chuỗi hội thảo xúc tiến thương mại các sản phẩm ocop

Sự kiện 1: Chiến dịch quảng bá du lịch Bắc Giang: Bắc Giang đa sắc: 
Mục tiêu & trách nhiệm: Tham gia hỗ trợ truyền thông sự kiện, tập huấn hướng dẫn về bán hàng trên nền tảng TikTok cho doanh nghiệp và nhà nông địa phương. 
Kết quả: Chiến dịch thành công nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng, với nhiều tấn vải thiều được tiêu thụ, mang đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Xu hướng phát triển nông sản trên các sàn thương mại điện tử, mà cụ thể là TikTok, đang dần được hình thành

Sự kiện 2: Diễn đàn Chuyển đổi số trong Truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với nội dung “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP” tại Bắc Kạn:
Mục tiêu & trách nhiệm: Cho doanh nghiệp và nhà nông địa phương thấy được tiềm năng và tầm quan trọng của TikTok trong việc truyền thông và kinh doanh sản phẩm. Chia sẻ kỹ năng bán hàng trên TikTok Shop. 
Kết quả: Hoạt động nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ doanh nghiệp và nhà nông địa phương. Làm tiền đề để thêm nhiều đặc sản, nông sản địa phương được đưa lên TikTok Shop, tiếp cận với người tiêu dùng khắp cả nước.


2. Hợp tác cùng các doanh nghiệp FnB để hỗ trợ livestream bán hàng trên nền tảng 

Sự kiện 3: FoodMap x Ba Thức Group Ký kết hợp tác chiến lược
Mục tiêu: Ký kết hợp tác chiến lược giữa Ba Thức Group và FoodMap, nhằm hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá, kinh doanh sản phẩm hiệu quả trên nền tảng TikTok
Trách nhiệm: Hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp trong quy trình truyền thông và quản lý sản phẩm trên TikTok
Kết quả: FoodMap trở thành đối tác hợp tác chiến lược của Ba Thức Group

Sự kiện 4: Ba Thức Group hợp tác hỗ trợ FoodMap tổ chức phiên live bán nông sản
Mục tiêu: Tổ chức phiên livestream bán nông sản, đem lại doanh thu, kèm với đó là quảng bá thương hiệu, nông sản địa phương 
Trách nhiệm: Hỗ trợ chuẩn bị, vận hành phiên live
Kết quả: Phiên live thành công với doanh thu khả quan, giúp doanh nghiệp có kinh nghiệm thực tế để có thể triển khai những phiên livestream về sau


3. Kết hợp cùng Ba Thức Group triển khai 1 dự án “lớp đào tạo Livestream 0 đồng”

Sự kiện 5: Mở shop và thực chiến livestream cùng bà con và doanh nghiệp tại Nghệ An:
Mục tiêu & trách nhiệm: Cho doanh nghiệp và nhà nông địa phương thấy được tiềm năng và tầm quan trọng của TikTok trong việc truyền thông và kinh doanh sản phẩm. Tập huấn, hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng trên TikTok Shop. 
Kết quả: Hoạt động nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ doanh nghiệp và nhà nông địa phương. Làm tiền đề để thêm nhiều đặc sản, nông sản địa phương được đưa lên TikTok Shop, tiếp cận với người tiêu dùng khắp cả nước.

Sự kiện 6: Tập huấn kỹ năng bán hàng qua TikTok cho doanh nghiệp và nhà nông tại Đồng Tháp lần thứ 2:
Mục tiêu: Tập huấn, đào tạo cho các doanh nghiệp, nhà nông trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp về tiềm năng trong việc đưa nông sản, đặc sản địa phương lên TikTok Shop. Hướng dẫn livestream bán hàng trên TikTok, quản lý đơn hàng và các thông tin liên quan, nhằm hướng tới mục tiêu: Doanh nghiệp và nhà nông địa phương có thể tự mình quảng bá và kinh doanh đặc sản địa phương mình trên TikTok 
Trách nhiệm: Truyền đạt thông tin, hướng dẫn, tập huấn 
Kết quả: Hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các doanh nghiệp và nhà nông địa phương

 

 

Đang xem: Ba Thức Food, Food Hero 2023 - Tôn vinh "Tạo tác động xã hội"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.